Monday, February 21, 2011

Fliptop ng Pulubing Adik

Hindi ko alam kung sa'n ko sisimulan
Ang post na 'to na walang patutunguhan
Kung 'yong nanaisin, wag mo ng basahin dahil lalo lang kitang iinisin
Gusto ko sanang manlait, pero wag na baka may magalit
At baka di na magkomento sa mga posts ko dito.
Tiyak ikaw ay iiyak at magsusumbong sa kapitbahay mong parak
Baka kukuha pa ng itak at sa akin ay isaksak.

Hindi ko alam ang topic
Mata'y nanlilisik sa kakaisip ng mga banat na umeepek
Mu'ka daw akong adik sabi ng Intsik
Dahil sa bintana'y sinisilip ang buwang marikit
Sa youtube ako nanood, hindi ng bold
Kundi Fliptop ng mga adik na rapper na muk'ang gangster.

Gusto ko silang gayahin, gusto ko silang murahin pero wag na lang kasi Bad 'yon.
Feeling ko ako'y isang makata ng bagong henerasyon.
Abangan mo ang mga banat kong nakaka-kombulsyon
Ay, sa next post na lang po pala,wag muna ngayon
Dahil natatakot ako baka ka maimpeksyon
Saksakan ng injection at pumangit ang 'yong facial expression.
Fliptop na kasi ang uso ngayon, ikaw istilo mo panahon pa ng hapon.

Si Dello, Loonie, Target at Batas, lumalaban ng patas pero kalaban umaatras.
Sa tindi ng mga banat, ika'y lalagnatin, sisipunin at mapapainon ng gatas.
Pasensya na at Rated X tayo dito
Kung ikaw ay sensitibo, bibigyan kita ng konting respeto
MagFacebook ka na lang o sumayaw ng Totoy Bibo.

Eto mga banat ni Target kay Dello
Nanlalait ng todo-todo na parang jip na walang preno.




ikaw na pinkagwapo dello, para wala ng pgtatalo,
yung nung mga panahong hndi pa uso ang tao,

ako'y hndi gwapings,
sadyang malakas ang aking PR

you don't really wanna fight me,
you wanna suck me boy,
pg ako ng hubad, magjjkol k sa CR!!
etong klaban ko, kumpirmadong rugby boy!!

c dello ay supot, hininga'y amoy utot
sa liit ng kanyang ari ang pangkantot nya ay buntot!!

hindi ka rin mukang pinoy,mas muka kang turkish,
sa kapal ng nguso mo,muka kang janitor fish!!!‌

at wala ka sa aquarium, at hindi rin ito spolaruim,
tol, kahawig mo ung alien dun sa planetarium!!

gusto nyo isa pa nga, eto brutal na pambebengga,
babae to c dello, sa pwet nga lng nireregla!!!



Search mo na lang sa Youtube mas matindi pa dito.
O, teka, kilala nyo ba si Abra?
Ang binatang may mahika
Na sa mukha at banat ika'y mapanganga
'Yan na ang piktyur nya at kayo ng bahalang humusga.











Maligayang magpi-fliptop!

No comments: