Thursday, March 24, 2011

Missing PSP and Digicam

Ako'y lubos na nagdadalamhati sa di inaasahang pagkawala ng aking PSP at Digicam. Marahil ay naiwanan ko sila sa dati kong tinitirahan. Subalit nang aking balikan, wala na sila. Hindi ko alam kung nasaan na.

Sayang. Sayang na sayang. Parang gusto kong kantahin ang 'Sayang na Sayang' by Aljur Abrenica ngayon.

PSP. Inaalagaan ko sa haba ng panahon. Tatlong taon ko din naging kasama matalo man o manalo sa car racing, NBA Live, Tekken at kung anu-ano pang laro.
Tapos...tapos..sa isang iglap nawala rin ang lahat.

Digicam. Dalawang buwan ko lang napakinabangan. Paano na ang mga pictorials? Magta-tyaga na lang ba ako sa cellphone?
Kahit mura lang ang bili ko ay nakakalungkot pa din.

Siguro I have to move on. Mga materyal na bagay lang ang nawala. Mapapalitan ko din ang mga 'yon pagdating ng takdang panahon, kapag yumaman na ako!

Hehe.

No comments: